phan biet ruou chivas

Cách phân biệt rượu Chivas hàng Singgapore hay Châu Âu, thật hay giả & cập nhật thông tin mới nhất về rượu chivas sẽ được Shop Tuấn Anh chia sẻ một cách chi tiết.

Trên thị trường Việt Nam, rượu Chivas là một sản phẩm đã không còn xa lạ với người tiêu dùng. Và thường có hai loại trên thị trường là nhập khẩu từ Singapore và nhập khẩu từ Châu Âu. Có một số người cho rằng những chai rượu không có tem ở cổ chai là hàng giả ? một số cho rằng không có tem nhập khẩu là hàng giả ? Câu trả lời sẽ có trong phần bên dưới.

CÁCH PHÂN BIỆT CHIVAS HÀNG SINGAPORE VÀ CHÂU ÂU
  • SINGAPORE

+ Ở phần nhãn chính của chai có ghi hàng chữ màu đỏ bên dưới “SINGAPORE DUTY NOT PAID” do được sản xuất và đóng chai tại nhà máy ở Singapore. (Riêng đối với rượu Chivas 21 – Royale Salute thì dòng chữ này nằm ở phía nhãn sau chai)

+ Dung tích rượu là 750ml (ở Chivas 12 và 18/ còn 21,25,… trở về sau cũng là 700ml )

+ Có tem phụ chống hàng giả của hãng Chivas ở cổ chai (Tem này khi lấy nước quệt vào thì chữ CHIVAS trên tem sẽ bị mất đi và sau khi khô chúng sẽ hiện ra lại). (Sở dĩ trên những chai rượu được sản xuất tại Sing có loại tem này là do thị trường Châu Á là nơi những chai rượu ngoại bị làm giả rất nhiều, nên họ phải dùng biện pháp này để giải quyết vấn đề hàng giả)

+ Nút Bi

  • CHÂU ÂU

+ Dung tích rượu là 700ml (Quy chuẩn của Châu Âu và ở một số dòng cao cấp như 21,25,… trở về sau)

+ Không có tem phụ chống hàng giả của hãng Chivas ở cổ chai (ở Châu Âu, việc hàng giả là điều hiếm thấy do chính sách cũng như luật xử phạt rất nghiêm ngặt, nên họ không quan trọng việc thêm loại tem này ở cổ chai)

+ Nút Bần [CHIVAS 18: nhìn ở cổ chai sẽ thấy bầu ra] hoặc Nút Bi

  • BẮC MỸ

+ Dung tích rượu là 750ml (Chivas 12/18)

+ Không có tem phụ chống hàng giả của hãng Chivas ở cổ chai (tương tự như ở Châu Âu, việc hàng giả là điều hiếm thấy do chính sách cũng như luật xử phạt rất nghiêm ngặt, nên họ không quan trọng việc thêm loại tem này ở cổ chai)

*CẬP NHÂT 20/1/2019

+ CHIVAS 18 đã ra mắt phiên bản mới kể từ cuối năm 2018chivas 18 mau moi 2018

+ Hiện nay hàng Châu Âu cũng đã xuất hiện thêm một số lô có tem chống hàng giả của Chivas như hàng Singapore. (Tùy vào đợt sản xuất)

*CẬP NHÂT 29/12/2019

+ Hiện nay chivas Sing và Châu Âu đều có dung tích ghi trên nhãn chai là như nhau 700ml.

+ Đối với hàng Singapore : Loại bỏ dòng chữ đỏ “Singapore Duty Not Paid”, thay vào đỏ sẽ có dòng chữ “Imported by : Pernod Ricard Sigapore…” phía sau nhãn chai.

+ Chivas 21 hiện đã ra mẫu mới vào cuối năm nay với nhiều thay đổi về thiết kế và loại bỏ túi nhung theo chai.

Chivas 21 New 2 Web
Rượu Chivas 21 Mẫu Mới
Rượu Chivas 21 Mẫu Mới
Rượu Chivas 21 Mẫu Mới

 

*CẬP NHÂT 04/09/2022

+ Từ năm 2022, rượu chivas 21 vẫn giữ nguyên thiết kế của mẫu mới bên trên. Tuy nhiên có một số điểm khác biệt mới, Shop Tuấn Anh xin chia sẻ đến bạn cách phân biệt chai date mới nhé !

1. Nhìn chung, tổng thể chai mới và chai cũ không có gì khác biệt.phan biet chivas 21 mau moi mau cumat sau chivas 21

2. Mẫu mới sẽ không còn serial dập nổi ở cổ chai nữa, mà chỉ có duy nhất ở phần sau lưng chai.

serial co chai chivas 21so serial chivas 21

3. Điểm phân biệt rõ nhất, rượu royal salute 21 mẫu mới năm 2022 có độ hoàn thiện tốt hơn, đáy chai được làm liền mạch nguyên khối màu như hình bên dưới.

Tuy là chi tiết nhỏ nhặt, nhưng nếu xét kỹ nó đã giúp giải quyết vấn nạn rượu giả, rút rượt từ đáy chai ra, bơm rượu giả vào và sau đó khó lại. Nếu làm như thế ở chai mới, màu sắc sẽ không còn nguyên vẹn nữa.
day chai chivas 21day chai chivas 21 mau cu

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Giỏ hàng